SNOW แอพแต่งรูปแบบสาวเกาหลีที่กำลังเป็นกระแส

แอพSnow

วันนี้เราจะมาอัปเดตข่าวแอพแต่งรูปที่กำลังเป็นกระแสในโซเชี่ยลอย่าง Snow AI Profile เป็นแอพที่เปลี่ยนรูปภาพและวิดีโอให้มีลักษณะเหมือนสาวเกาหลี โดยแอพนี้ได้รับความนิยมมากในช่วงเวลาที่ผ่านมาและมีผู้ใช้งานมากกว่า 200 ล้านคนทั่วโลก

ทำความรู้จักกับแอพ SNOW ทำไมถึงดัง?

แอปพลิเคชัน SNOW เป็นแอปพลิเคชันที่มีฟีเจอร์หลักในการแต่งรูปเซลฟี่ด้วยเอฟเฟกต์ต่างๆ ซึ่งมีความหลากหลายเหมาะสำหรับผู้ใช้ที่ต้องการสร้างรูปภาพที่น่ารักและสไตล์เกาหลี ฟีเจอร์หลักของแอป SNOW ได้แก่ สติกเกอร์ดุ๊กดิ๊กน่ารักสไตล์เกาหลี ฟีเจอร์เมคอัพที่ช่วยแต่งหน้าสดให้สวยสมจริง การปรับหน้าเล็กหรือหน้าเรียว การลบรอยสิว และการลบจุดด่างดำ นอกจากนี้ยังสามารถถ่ายวิดีโอพร้อมเอฟเฟกต์ต่างๆ ได้อีกด้วย
snow app

อย่างไรก็ตาม ในช่วงเวลาที่ผ่านมา SNOW ถูกรายงานว่ากลายเป็นไวรัลในโซเชียลมีเดีย โดยมีการเปลี่ยนรูปของผู้ใช้ให้เป็นสาวเกาหลีในเวลาแค่ 1 ชั่วโมง ทำให้ผู้ใช้โพสต์รูปภาพของตนเองที่แตกต่างไปจากรูปแบบเดิมได้ การเปลี่ยนรูปของ SNOW เกิดขึ้นอัตโนมัติด้วยการใช้เทคโนโลยีประมวลผลภาพและวิดีโอที่สูงของ AI ทำให้ผู้ใช้งานจำนวนมากเข้าไปใช้แอปพลิเคชันนี้ในเวลาเดียวกัน ทำให้ AI ในแอปพลิเคชันไม่สามารถทำงานได้ทันเพราะปริมาณการใช้งานที่สูง

อยากสวยแบบสาวเกาหลีต้องทำยังไง?

สรุปขั้นตอนการใช้แอปพลิเคชัน SNOW ได้ดังนี้ :

  1. ดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน SNOW จาก App Store (สำหรับ iOS) หรือ Google Play Store (สำหรับ Android) และติดตั้งลงในมือถือของคุณ
  2. เปิดแอปพลิเคชัน SNOW และลงทะเบียนหรือเข้าสู่ระบบในกรณีที่ต้องการ
  3. ไปที่หน้าโปรไฟล์ Instagram ของ SNOW (IG: @snow_kr_official) และคลิกที่ลิงก์ด้านล่างที่มีการแนะนำ
  4. ในแอปพลิเคชัน SNOW, ให้คุณอัปโหลดรูปภาพของคุณที่เห็นหน้าชัดเจน โดยถ่ายรูปในหลายมุมและจำนวน 10-20 รูป แนะนำให้เป็นรูปของคุณเองที่ถ่ายในระยะใกล้ และไม่มีการสวมแว่นตาหรือแว่นดำ ไม่ใส่หมวก และไม่มีฉากหลังที่รบกวนสายตา เพื่อให้ได้ภาพที่ชัดเจนที่สุด
  5. เมื่อคุณเลือกและแก้ไขรูปภาพตามต้องการ ให้คุณชำระเงินตามตัวเลือกที่มีอยู่ ซึ่งสามารถเลือกรูปแบบราคาถูกที่รอเวลา 24 ชั่วโมงหรือรูปแบบด่วนที่รอเวลา 1 ชั่วโมงได้
  6. หลังจากชำระเงินเสร็จแล้ว คุณต้องรอให้ระบบประมวลผลภาพเสร็จสิ้น โดยอย่าปิดแอปพลิเคชัน SNOW หรือปิดการทำงานของโทรศัพท์ แต่คุณสามารถซ่อนแอปพลิเคชัน SNOW ได้

Post a Comment

Previous Post Next Post