วิธีเช็คว่าถูกบล็อกใน LINE

วิธีเช็คว่าถูกบล็อคในไลน์

ปัจจุบันไลน์ (Line) ถือเป็นแอพยอดนิยมสำหรับคนไทยในการติดต่อสื่อสารกับผู้อื่น และถ้าหากคุณอยากรู้ว่าใครบล็อคไลน์ของคุณ วันนี้เรามีวิธีเช็คว่าโดนบล็อคไลน์จากคนอื่นมาบอก

วิธีเช็คว่าใครบล็อคไลน์ สามารถทำได้ดังนี้

1. การส่งข้อความ

 ลองส่งข้อความถึงเพื่อนที่คุณสงสัยว่าอาจจะบล็อกคุณ หากข้อความที่คุณส่งไม่ถูกส่งไปหรือไม่มีการตอบกลับ เป็นได้ว่าคุณอาจถูกบล็อกโดยเพื่อนนั้น.

2. เช็คโปรไฟล์

ถ้าคุณไม่สามารถเห็นโพสต์หรือข้อความในโพสต์ของบุคคลที่คิดว่าอาจจะบล็อกคุณ และหน้าโปรไฟล์ของเขาว่างเปล่า นั่นสามารถสันนิษฐานได้ว่าคุณอาจถูกบล็อก LINE โดยบุคคลนั้นแล้ว 

แอพไลน์

3. การส่งธีมไลน์ 

การส่งธีมให้กับบุคคลที่คิดว่าอาจจะบล็อกคุณ โดยส่งธีมแบบของขวัญให้เขา หากคนนั้นได้รับธีมแล้ว มีโอกาสที่เขาอาจจะได้บล็อก LINE ของคุณไปแล้ว แต่ถ้ายังไม่ได้บล็อก คุณจะได้รับหน้าต่างแจ้งเตือนให้คุณยืนยันการซื้อธีม 

4. การซื้อสติกเกอร์และส่งให้เป็นของขวัญกับบุคคลที่คิดว่าอาจจะบล็อกคุณ 

ถ้าหากคุณพบว่าไม่สามารถส่งสติกเกอร์ไปให้เขาได้เนื่องจากเขามีสติกเกอร์นั้นอยู่แล้ว นั่นหมายความว่าคุณอาจถูกบล็อกจากฝั่งนั้นเช่นกัน 

5.ลองโทรผ่านไลน์ 

วิธีที่ง่ายที่สุดในการตรวจสอบว่าถูกบล็อกใน LINE คือการโทรผ่าน LINE โดยใช้เสียงหรือวิดีโอคอล หากคุณโทรแล้วไม่มีการตอบสนองและไม่มีการโทรกลับเมื่อคุณโทรหลายครั้งติดต่อกัน อาจเป็นหมายความว่าคุณอาจถูกบล็อกไปแล้ว

Post a Comment

Previous Post Next Post