รวม 5 แอปเพื่อการศึกษา ตัวช่วยให้การเรียนดีขึ้น

แอปเพื่อการศึกษา

สวัสดีค่ะทุกคน! วันนี้มาเริ่มสัปดาห์ใหม่กันด้วยบทความ "รวม 5 แอปเพื่อการศึกษา" ถ้าหากคุณกำลังมองหาแอปที่เป็นเครื่องมือที่ช่วยในการเรียนรู้ แน่นอนว่าบทความนี้เป็นสำหรับคุณเลยค่ะ!

รวม 5 แอปเพื่อการศึกษาที่จะช่วยให้การเรียนดีขึ้น

1. แอป Canva

แอป Canva นั้นจะช่วยให้คุณสามารถออกแบบกราฟิกหรือสร้างงงานนำเสนอได้อย่างมืออาชีพ สำหรับการนำเสนองานที่น่าประทับใจ ไม่ว่าจะเป็นโปสเตอร์ โลโก หรือแม้กระทั่งโฆษณา ทำให้คุณทำเสร็จงานได้อย่างรวดเร็วและช่วยให้งานของเราโดดเด่นได้ค่ะ!

แอปเพื่อการศึกษา Canva

2. แอป Forest

ถ้าหากคุณเป็นคนที่มีปัญหาติดสมาร์ทโฟนมากเกินไป การใช้แอป Forest จะช่วยให้คุณควบคุมความสมดุลในการใช้เวลาได้อย่างดี แอปนี้จะเป็นเหมือนการเล่นเกมส์ที่คุณตั้งเวลาไว้ โดยจะเป็นการปลูกต้นไม้ในระหว่างที่เราไม่ได้จับมือถือมาเล่น และหากเวลาถึงแล้วคุณทำสิ่งอื่นนอกเหนือจากการทำงานที่คุณตั้งไว้ ซึ่งจะถูกทำลายหากคุณเผลอหยิบมือถือมาเล่น แอปนี้สนุกและท้าทายเหมาะสำหรับคนที่ต้องการใช้เวลาให้เป็นประโยชน์
แอปเพื่อการศึกษา Forest

3. แอป BBC Learning English

หากคุณต้องการรับข่าวสารที่เป็นประโยชน์และมีคุณภาพ แอป BBC เหมาะสำหรับคุณค่ะ แอปนี้เป็นแหล่งข่าวที่มีชื่อเสียงทั่วโลก มั่นใจได้เลยว่าคุณจะได้รับข้อมูลที่เป็นกันเอง และทุกครั้งที่คุณเปิดเมนูข่าวสารต่าง ๆ ก็เสมือนคุณได้เปิดโลกหลากหลายด้านขึ้นมากหน่อยค่ะ! อีกทั้งยังสามารถฝึกภาษาอังกฤษจากแอปนี้ได้อีกด้วย

แอพเพื่อการศึกษา bbc learning english

4. แอป Notion

ถ้าหากคุณต้องการแอปที่จัดการทุกเอกสารและงานส่วนตัวของคุณ เชื่อมั่นได้เลยว่า แอป Notion นี่จะเป็นคำตอบที่คุณค้นหาค่ะ แอปนี้มีความหลากหลายในการใช้งาน ทำให้คุณสามารถสร้างและจัดการโปรเจกต์ที่ต้องทำได้อย่างรวดเร็วและสะดวกสบาย สามารถที่จะจัดการได้ในหนึ่งแอปเดียว
แอปเพื่อการศึกษา Notion

5. แอป Goodnote 5

ถึงเวลาที่เราต้องเผชิญหนังสือและบันทึกเรียนอีกครั้งแล้วค่ะ แอป Goodnote เตรียมพร้อมที่จะช่วยให้ชีวิตนักเรียนและนักศึกษาง่ายขึ้น แอปนี้เชื่อมต่อกับอุปกรณ์ iPad และทำให้คุณเขียนหรือจดบันทึกลงไปได้อย่างสะดวกสบาย

แอปเพื่อการศึกษา GoodNotes 5

พื่อนๆ ได้พบและรู้จักแอปใหม่ๆ หมดปัญหาเรื่องการเรียนรู้ค่ะ เพราะแอปเหล่านี้สามารถทำให้เรียนรู้กลายเป็นสิ่งที่ตื่นเต้นและไม่เครียดอีกต่อไป โดยทั้งหมด 5 แอปนี้สามารถดาวน์โหลดได้ในทั้งระบบ iOS และ Andriod

บทความรีวิวแอปเพื่อการศึกษาเพิ่มเติม


Post a Comment

Previous Post Next Post