เพิ่มเกรดให้ดีขึ้นด้วยแอป Forest

รีวิวแอปเพื่อการศึกษา Forest

แอปเพื่อการศึกษาที่คุณต้องไม่พลาด! กับแอป Forest ที่จะช่วยคุณให้มีเวลาใช้ประโยชน์อย่างมากที่สุด การจัดการเวลานั้นเป็นสิ่งที่ยากที่สุดสำหรับส่วนใหญ่ของเรา ทุกคนเคยมีใจต้องทำงานหรือเรียน แต่สิ่งที่ยากคือเรามีสิ่งรบกวนเยอะมาก เช่น การเล่นเกมหรือโซเชียลมีเดีย ไม่ว่าเราจะตั้งใจอย่างไรก็ตาม เวลายังคงผ่านไปและเราก็รู้สึกไม่พอใจต่อตัวเอง สำหรับผู้ที่ต้องการเปลี่ยนแปลงและควบคุมเวลาของตัวเอง ทางออกที่เหมาะสมคือแอปพลิเคชัน Forest Stay Focused หรือรู้จักกันในชื่อว่า "Forest" 

แอป Forest ใช้ยังไง?

แอป Forest : Stay focused เป็นแอปพลิเคชันที่ออกแบบมาเพื่อช่วยในการเพิ่มประสิทธิภาพและความตั้งใจในการทำงานหรือกิจกรรมต่าง ๆ โดยหลักการทำงานของแอปคือการปลูกต้นไม้เสมือนจริงบนแอป เมื่อเริ่มต้นใช้งานแอปจะกำหนดเวลาที่เราต้องการให้ตั้งใจทำงานโดยไม่ให้สนใจสิ่งรอบข้าง เมื่อเวลาผ่านไปแล้วโดยไม่มีการใช้งานแอปอื่น ๆ หรือออกจากแอป ต้นไม้ที่ปลูกจะเติบโตขึ้นในแอป เป้าหมายคือการปลูกป่าที่ใหญ่ขึ้นเรื่อย ๆ และสร้างความ Productive ในการทำงานของเรา

รีวิวแอปเพื่อการศึกษา แอป Forest ฟรี

ฟีเจอร์ที่น่าสนใจใน แอป Forest

แอป Forest Stay focused ยังมีฟีเจอร์เสริมอื่น ๆ เช่น การตั้งค่าเวลาที่เป็นการทำงานและการพักผ่อน, การตั้งเป้าหมายการใช้งาน, และการตั้งค่าการแจ้งเตือนเพื่อช่วยให้คุณทราบเมื่อคุณทำงานเกินเวลาหรือพักผ่อนมากเกินไป

แอปเพื่อการศึกษา Forest ปลูกต้นไม้

การปลูกต้นไม้ในแอป Forest Stay focused มีขั้นตอนง่าย ๆ ดังนี้

1. ดาวน์โหลดและติดตั้งแอป Forest: Stay focused จาก App Store หรือ Google Play Store ตามระบบปฏิบัติการของคุณ

2. เมื่อเปิดแอปขึ้นมาครั้งแรก คุณจะได้รับคำแนะนำในการใช้งาน และต้องทำการตั้งค่าเวลาในการทำงานและการพักผ่อน โดยกำหนดเวลาในแต่ละรอบตามต้องการ

3. เมื่อคุณเริ่มต้นทำงานหรือกิจกรรมตามที่คุณตั้งเวลาไว้ ให้กดที่ปุ่ม "ปลูก" (Plant) เพื่อเริ่มการปลูกต้นไม้

4. ต้นไม้จะเริ่มเติบโตในแอป เมื่อเวลาผ่านไปโดยคุณไม่ได้ใช้งานแอปอื่น ๆ หรือออกจากแอป ต้นไม้จะเติบโตมากขึ้น

5. หากคุณต้องการเพิ่มความมุ่งมั่นในการทำงาน คุณสามารถกดที่ปุ่ม "สวน" (Forest) เพื่อดูป่าที่คุณได้ปลูกขึ้นมา และเพิ่มต้นไม้เข้าไปในป่าของคุณ

6. หากคุณอยากออกจากแอปหรือใช้งานแอปอื่น ๆ ท่านสามารถกดที่ปุ่ม "ออกจากป่า" (Leave Forest) เพื่อออกจากโหมดการทำงานและสิ้นสุดการปลูกต้นไม้

7. ในกรณีที่คุณยังไม่เติบโตต้นไม้ให้มีขนาดใหญ่เพียงพอ หากคุณออกจากแอปก่อนเวลาที่คุณตั้งไว้ ต้นไม้อาจจะตาย

แอปเพื่อการศึกษา Forest ปลูกต้นไม้

แอปนี้มีให้ใช้งานบนโทรศัพท์มือถือที่ใช้ระบบปฏิบัติการ iOS และ Android และมีรุ่นที่เสียเงินและรุ่นฟรีที่ใช้งานได้ แต่รุ่นที่เสียเงินอาจมีคุณสมบัติเสริมเพิ่มเติมที่ไม่มีในรุ่นฟรี

บทความรีวิวแอปเพื่อการศึกษาเพิ่มเติม

Post a Comment

Previous Post Next Post